જીમમાં ગયા વગર આ છોકરાએ ઘટાડયું તેનું 32 કિલો વજન, જાણો કેવી થયો આ કમાલ ….

0

સ્થૂળતા એ એવી વસ્તુ છે કે દુનિયામાં દર પાંચમા વ્યક્તિ તેનાથી લડાઈ કરી રહ્યો છે. ચરબીવાળા શરીર હોવાને લીધે, તમારે માત્ર સ્વાસ્થ્ય સંબંધિત સમસ્યાઓ જ ભોગવવાની જરૂર નથી, પરંતુ તમારે લોકોના મજાકનો ભોગ બનવો પડશે. આ રીતે ઘણા લોકો તેમના ચરબીવાળા શરીરને તેમનું નસીબ સમજીને પગ પર પગ ચઢાવી બેસી રહે છે. પરંતુ જો તમે ઇચ્છો તો તમે આ મોટા શરીરમાંથી છુટકારો મેળવી શકો છો. સામાન્ય રીતે, કોઈ પણને મોટા માંથી પાતળા થવાનો વિચાર આવ્યો જ હશે. દરેક જણ વિચારે છે કે અમને જીમમાં જોડવું પડશે. સારું, પરિણામ જીમમાં જોડાવાટી નથી મળતું. પરંતુ આજે આપણે તમને એક પ્રેરણાદાયી વાર્તા કહીશું જે તમને વજન ઘડાડવાની પ્રેરણા આપશે.

એબા માટ મળો. આ પંડિત ભારદ્વાજને :
પંડિતે સિવિલ એન્જિનિયરિંગમાં સ્નાતક થયા છે. ત્યાં એવો સમય હતો જ્યારે પંડ્રિતનુ વજન 103 કિલો હતો. તેમના આ મોટાપાને કારણે, તે ઘણી વખત મજાકનું સાધન બનતો હતો. તે તેમના જીવનથી ખૂબ જ નિરાશ થઈ ગયો હતો કે તેણે પોતાને ઘરમાં કેદ કરીને રાખ્યો હતો અને પાર્ટીમાં જતા પોતાને રોકતો હતો. તે લોકોનો સામનો કરવા માટે સરમ અનુભવી રહ્યો હતો.
પરંતુ એક દિવસ પુન્દિરિકે બસ નક્કી જ કરી લીધું, હવે તે ઘણું થયું હું આ સમસ્યામાંથી બહાર જ આવીશ એ પણ ગમે તેમ કરીને. ત્યારે જ, પંડ્રિને જોતાં જોતાં જ તેને તેનું 32 કિલો વજન ઓછું કર્યું. અને હવે તેનું વજન 71 કિલો છે. આ રીતે, આજે પંડિત 5 ફીટ 10 ઇંચનું એક હેન્ડસમ યુવાન દેખાઈ રહ્યો છે. તેના શરીરમાં થયેલ ફેરફારો ખૂબ રસપ્રદ છે. આશ્ચર્યજનક વાત એ છે કે, પંડ્રિકે જીમમાં ગયા વગર 32 કિલો વજન ઘટાડ્યું છે. જીમમાં ઘણી વખત પસીનો પાડીને પણ લોકોને જોઈએ તે પરિણામ મળતું નથી, પરિણામે પંડીતે જીમમાંગયા વગર જ આ ફેરફાર કર્યો છે. તો ચાલો જાણીએ કે પંડીતે આ કામ કેવી રીતે કર્યું.

વજન ઘટાડવાનો સાચો રસ્તો એક સરળ વ્યાયામ અને રોજનો પૌષ્ટિક આહાર છે. ફિટ થવા માટે, પંડિતિકે ઘર પર તેમજ પુશઅપ, ક્રેન્સ, રોપ જમ્પિંગ પર વ્યાયામનો ઉપયોગ કર્યો. પંડિત કહે છે કે વજન ઘટાડવાનો શ્રેષ્ઠ અને શ્રેષ્ઠ અભ્યાસ છે દોડવું, જો યોગ્ય રીતે કરવામાં આવે, તો તમે તેને દર મિનિટે 16 કેલરીમાં ઘટાડી શકો છો.
જો તમે આહાર વિશે વાત કરો છો, તોપંડિત મોટે ભાગે ખોરાક કરતાં વધુ પ્રોટીન અને કેલ્શિયમ નો જ ઉપયોગ કરતો હતો. તેઓ પ્રથમ દિવસે ફળો ખાય છે અને પછી તેઓ બીજા દિવસે શાકભાજી ખાય છે. આ પછી, ફળો અને શાકભાજી બંને ત્રીજા દિવસે ખાય છે. તેઓ દર અઠવાડિયે આ ક્રમ ચલાવે છે. રવિવારના રોજ, તે બીજી પણઅન્ય વસ્તુઓ ખાય છે. વજન ઘટાડવા માટે પંડિતની આ સલાહ છે કે આ 90 ટકા તમારી આહાર પર અને 10 ટકા તમારી કસરત પર નિર્ભર છે.

વજન ઘટાડા પછી પંડિતનું વ્યક્તિત્વ નોંધપાત્ર રીતે સુધર્યું છે. હવે ઓ ગમે ત્યાં સંપૂર્ણ વિશ્વાસ સાથે જાય છે. જો તમે વધતા વજનથી પણ અસ્વસ્થ છો, તો કોઈપણ ચમત્કારની રાહ જોશો નહીં, પરંતુ આજથી પાતળા થવાનો પ્રયાસ કરો.

Author: GujjuRocks Team
દરરોજ આવી અનેક અવનવી વાતો વાંચો ફક્ત આપણા ગુજ્જુરોક્સ પેજ પર.
GujjuRocks પેજ પર.

આ લેખ ગમ્યો હોય તો તમારા મિત્રો સાથે જરૂર શેયર કરજો.! 21 લાખ ગુજરાતીઓને ગમ્યું ગુજ્જુરોક્સનું ફેસબુક પેઈજ,તમે પણ લાઈક કરો.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here