ગુગલની નોકરી છોડી ખોલી સમોસાની દુકાન, વર્ષની કમાણી 50 લાખને પાર, ગજબની સ્ટોરી વાંચો આજે…

માંના હાથના સમોસા વેચવા માટે છોડી દીધી ગુગલની નોકરી…હવે કમાય છે લાખો રૂપિયા

ગૂગલ જેવી કંપનીમાં નોકરી આસાનીથી મળતી નથી અને જેને મળે છે તે નસીબદાર ગણાય છે. ગૂગલમાં કામ કરતા એક છોકરાએ જોબ છોડી દીધી કારણ કે તેને સમોસા વેચવા હતા ! આ કામમાં તે એટલો સફળ રહ્યો કે તેના ફૂડની ચર્ચા બોલિવૂડ સુધી પહોંચી ગઇ. આ કહાની છે મુનાફ કપાડિયાની, જેણે The Bohri Kitchen ના નામથી લોકોને ખવડાવવાનું શરૂ કર્યું અને ધીમે ધીમે તેના ચાહકોમાં મોટા લોકોના નામ જોડાયા.

ધ બેટર ઈન્ડિયા સાથે વાત કરતા મુનાફે જણાવ્યું કે થોડા વર્ષો પહેલા તેના જન્મદિવસ પર તેણે કેટલાક મિત્રોને ડિનર માટે આમંત્રિત કર્યા હતા અને આ મિત્રોએ મુનાફની માતાના હાથે બનેલ ભોજનને એટલું પસંદ કર્યું કે તેઓ તેને ભૂલી ન શક્યા. મુનાફની માતા નફીસાને રસોઈ બનાવવાનો શોખ હતો અને અહીંથી જ બોહરી ​​કિચનની શરૂઆત થઈ. મુનાફ દાઉદી બોહરા સમુદાયનો છે. તેણે જોયું કે તે જે ખોરાક ખાય છે તે બજારમાં સરળતાથી ઉપલબ્ધ નથી.

સ્મોક્ડ ચિકન કીમા, નલ્લી-નહારી, કાજુ ચિકન, આ તે વસ્તુઓ હતી જેણે આ વાનગીને બાકીના કરતા અલગ કરી. મિત્રો તરફથી પ્રશંસા મેળવ્યા પછી મુનાફે તેના ઘરે પણ ડાઇનિંગ એક્સપીરિયંસની શરૂઆત કરી. તેણે કેટલાક મિત્રોને ફોન કરીને અને ઈમેલ કરીને ઘરે હોટેલ જેવો અનુભવ આપ્યો. બે કલાકમાં તેને ઘણા મિત્રો અને પરિચિતોના ફોન આવવા લાગ્યા. આ પ્રથમ જમવાનો અનુભવ મહાન હતો.

લોકોને ભોજન ખૂબ જ ગમ્યું અને તેઓએ બધાએ ખુશખુશાલ રીતે વિદાય લીધી. મુનાફ આ સમયે ગૂગલમાં કામ કરતો હતો. મિત્રો તરફથી સારો પ્રતિસાદ મળ્યા બાદ મુનાફે તેના ઘરે દર અઠવાડિયે આવો જ જમવાનો અનુભવ કરવાનું નક્કી કર્યું. ઘરના વાતાવરણમાં લોકોને ભોજન મળતું હોવાથી તે બહારના ખાવા કરતા સારું હતું. ધીરે ધીરે ધ બોહરી ​​કિચનના વખાણ વધ્યા અને ઘણા પત્રકારો પણ તેની સાથે વાત કરવા ઇચ્છુક થયા. તેના માટે સૌથી મોટી ક્ષણ એ હતી જ્યારે બીબીસીની ટીમ તેના ઘરે આવી અને આ અનુભવ શૂટ કર્યો.

2015 સુધી આખા મુંબઈ અને આસપાસના વિસ્તારોમાં મુનાફના ઘરે જમવાની ચર્ચા હતી. આ લોકપ્રિયતા પછી, તેણે બે રસોડા બનાવ્યા, જેથી લોકો સુધી સારું ભોજન પહોંચાડી શકાય. મેનુમાં 100 વસ્તુઓની યાદી હતી. રાની મુખર્જી, હ્રતિક રોશન જેવા સ્ટાર્સ પણ તેના દિવાના હતા. મુનાફ અને તેની માતા નફીસાના ફૂડ વિશે સૌથી વધુ ચર્ચિત વસ્તુ તેમની પ્લેટ હતી. આ 3.5 મીટર પહોળી પ્લેટનો હેતુ તમામ વાનગીઓ લોકો સુધી પહોંચવાનો હતો.

તેનો ખ્યાલ તેમના સમુદાયમાંથી આવ્યો છે, જેનાં મૂળ યમનના છે. યમન એક રણ વિસ્તાર છે, જ્યાં પાણી અને સંસાધનોની અછતને કારણે, લોકો એક જ મોટી થાળીમાં ખોરાક રાખતા હતા અને તેને વારાફરતી ફેરવતા હતા જેથી કરીને ખોરાકમાં રેતી ન પડે. આ દરમિયાન મુનાફે તેની નોકરી છોડી દીધી જેથી તે બોહરી ​​કિચનમાં સંપૂર્ણ સમય ફાળવી શકે. આ કિચન પરંપરાનો હેતુ લોકોને આરામથી અને પ્રેમથી ખવડાવવાનો હતો.

જે કોઈપણ રીતે ફૂડ ડિલિવરી અથવા તો રેસ્ટોરન્ટમાં ઓર્ડર કરીને ઉપલબ્ધ નથી હોતો. આ ઉપરાંત TBK પાસે બે ડિલિવરી કિચન છે અને તેઓ મહિનામાં ત્રણ વખત લોકોને જમવાના અનુભવ માટે આમંત્રિત કરે છે. એક વ્યક્તિ માટે એક માઈલની કિંમત 1500 થી 3000 રૂપિયાની વચ્ચે હોય છે. આ થાળીની 40 ટકા વાનગીઓ શાકાહારી છે.

જેમ જેમ કામ આગળ વધે છે, તેમ તેમ મુનાફની માતા નફીસાને મદદ કરવા માટે કેટલાક રસોઈયાઓને રાખવામાં આવ્યા છે, જેમને તેણે પોતે તાલીમ આપી છે. ચિકન બિરયાની ઉપરાંત ચિકન કટલેટ, દૂધીનો હલવો અને ખજુરની ખાટ્ટી-મીઠી ચટની પણ ખૂબ જ લોકપ્રિય છે.જો કે, કોરોના મહામારી દરમિયાન તેમના કામ પર અસર પડી હતી. મુનાફે થોડા સમય પહેલા ટીબીકેના અનુભવને અન્ય શહેરોમાં લઈ જવા માટે 5 આઉટલેટ ખોલ્યા હતા, જે બંધ કરવા જેવી સ્થિતિ થઇ ગઇ હતી.

પણ થોડા સમય પછી તે ફરી પ્રયાસ કરશે તેવું તેણે જણાવ્યુ હતુ. લોકડાઉનમાં તેને વધુ વિચારવાનો સમય મળ્યો જેથી કરીને તે વધુ લોકો સુધી ભોજન પહોંચાડી શકે. તેનો ઉદ્દેશ્ય દર વખતે એક જ રહેશે, કંઈક અલગ બનાવવાનું અને જે લોકોએ પહેલાં અનુભવ્યું ન હોય. વર્ષ 2020ની વાત છે તેના આ બિઝનેસનું ટર્ન ઓવર 50 લાખ સુધી પહોંચી ગયુ હતુ.

Shah Jina