GM ડાયેટ પ્લાન: 7 દિવસમાં ઘટાડો તમારું 7 કિલો વજન ….ક્લિક કરી વાંચો જોરદાર ટિપ્સ

0

શું તમારે તમારા મિત્રના લગ્ન પર જવું પડશે અને તમારી પાસે માત્ર સાત જ દિવસ છે? તેથી ચિંતા કરવાની કોઈ જરૂર નથી કારણ કે આજે આપણે તમને એક એવા ડાયટ પ્લાન વિષે જણાવીશું જે તમે અઠવાડિયામાં 5 થી 7 કિગ્રા વજન ઓછું કરી શકો છો એને અપનાવીને. પહેલા દિવસની શરૂઆત કેળા અને 1 કપ ગરમ પાણી શરૂ કરો ..અને પછી જુઓ આ ડાયટ પ્લાનની જાદુઇ અસર. આને જીમ ડાયટ પ્લાન કહેવામાં આવે છે . જે તે ડાયટ આહાર પ્લાનથી ખૂબ જ અલગ છે જે ખૂબ જ અસરકારક છે અને સાથે સાથે વજન પણ ઝડપી ઘટાડે છે.

વાહ! 70 કિલોગ્રામ વજન ઓછું કર્યું છે પુત્ર મુકેશ અંબાણીના પુત્ર અનંત અંબાણીએ. આ જ શાકાહારી ડાયટ પ્લાન અપનાવીને. જેમાં તમારે અનેક ફળ અને શાકભાજીનો જ ખાવામાં ઉપયોગ કરવાનો ચ્હે. તમારે નોન વેજ બિલકુલ ખાવાનું નથી. આ ડાયટ આખી દુનિયામાં વજન ઘટાડવા માટે ફેમસ છે. તો ચાલો આજે જાણીએ આપણે આ ડાયટ પ્લાન વિશે.

કમરની ચરબી ઘટાડવા માટે શું ખાવું જોઈએ અને શું ન ખાવું જોઈએ ?

શું છે આ જીએમ ડાયેટિંગનો ફાયદો ?

આ ચરબીવાળા શરીરના ચહેરા પર ગ્લો આવે છે, શરીરમાં રહેલ ઝેરી તત્વોને બહાર કાઢે છે. અને તમને ઉર્જાવાન બનાવે છે. તેમજ તમારા પેટની અને કમરની ચરબીને ઘટાડે છે. આ ડાયેટ પ્લાનમાં તમારે ખાલી લીલી શાકભાજીનો જ ઉપયોગ કરવાનો છે. થોડા દિવસો માટે દારૂ પણ છોડી દેવો પડશે. અને દરરોજ 10 ગ્લાસ પાણી પીવો, જેનાથી શરીરમાં ઊર્જા બની રહેશે.

પ્રથમ દિવસ: પ્રથમ દિવસ થોડો મુશ્કેલ છે. તમે આ દિવસે ફળ જ ખાશો,પ બસ એમાં કેળાં એક જ ખાશો નહીં. તમે દ્રાક્ષ, લિચી અને કેરી જેવી ફળો ખાઈ શકો છો. તમે જેટલું ઇચ્છો તેટલું જ ખાવું શકો છો. તમને સલાહ છે કે તમે સૌથી તરબૂચ, નારંગી, સફરજન, દાડમ, સ્ટ્રોબેરી વગેરે ખાવ. ફળમાં બીજું કશું જ ઉમેરો નહી. આમ કરવાથી તમે 3 પાઉન્ડવજન ઓછું કરી શકો છો.

બીજા દિવસે: બીજા દિવસે તમે માત્ર શાકભાજી ખાવાના છે. તમે કાચા અથવા બાફેલી શાકભાજીનો ઉપયોગ કરી શકો છો. તમારા પેટ એકદમ ફૂલ ન થાય ત્યાં સુધી તમારે ખાવું. તમે દિવસ દરમિયાન બાફેલ બટાટા પણ ખાય શકો છો. શાકભાજી ખાવાથી તમારા શરીરને પોષણ અને ફાઇબર પુષ્કળ પ્રમાણમાં મળશે.

ત્રીજો દિવસ:આ દિવસે તમારે ફળો અને શાકભાજી બંને ખાવું પડશે. તમે જેટલું કરી શકો તેટલું જ ખાવું શકો છો, પરંતુ આ સાથે તમારે ઘણું પાણી પીવું પડશે. આ દિવસે તમારે બટાટા ખાવાની જરૂર નથી કારણ કે તમે કાર્બોહાઇડ્રેટ ફળોમાંથી પસાર થશો. આ દિવસે તમે તમારા શરીરનો વજનનો ભાર થોડો ઓછો અનુભવશો.

દિવસ 4: આ દિવસે તમે દિવસ દરમિયાન 6 કેળાં ખાય શકો છો. તમે 4 ગ્લાસ દૂધનો ઉપયોગ કરી શકો છો. તમે સાંભળ્યું હશે કે કેળાનો ઉપયોગ વજન વધારવા થાય છે. પરંતુ તે પોટેશિયમ અને સોડિયમનો તેમાં સારો સ્રોત રહેલો છે. તે દિવસોમાં તમારા શરીરમાંથી જે મીઠું ઘટ્યું છે તે ખાવાથી સંપૂર્ણ થઈ જશે. તમે સૂપ પણ લઈ શકો છો. સૂપ કેપ્સિકમ, ડુંગળી, મસૂર અને ટામેટાનું બનેલું હોવું જોઈએ. તમે તેને એક દિવસમાં 1 વખત પી શકો છો.

દિવસ 5: આ દિવસે તમે તમારી જીભને મનગમતો ટેસ્ટ ચખાડી શકો છો. આ દિવસે તમે ટમેટાં, સ્પ્રાઉટ્સ અને પનીર વગેરે ખાય શકો છો. આ દિવસે ટામેટા સૂપ બનાવો અને વધારે પ્રમાણમાં પાણી પીવાનું ભૂલશો નહીં. ટમેટા ખાવાથી, તમારું શરીર પાણીની તંગી દૂર થઈ જશે. શરીરને અંદરથી સાફ કરશે અને યુરિક એસિડ બહાર નીકળી જશે.

છ દિવસ: તમારે આ દિવસે ટામેટાં બિલકુલ ખાવાના નથી. આ દિવસે તમારે સ્પ્રાઉટ્સ, પનીર અને અન્ય શાકભાજી જ ખાવી પડશે. આ દિવસે તમારે સ્વાદિષ્ટ સૂપ અને પુષ્કળ પાણી લેવું પડશે. શાકભાજી તમને વિટામિન્સ અને ફાઇબર આપશે. આ સમય દરમિયાન, તમારા શરીરમાં સારા ફેરફારો દેખાવાનું શરૂ થશે.

7 દિવસ : આહાર યોજનાના છેલ્લા દિવસે, તમે તમારી જાતને હલકી મહેસુસ કરશો. અને અંદરથી અને બહારથી બંનેથી સારું અનુભવશો. આ દિવસે તમારે માત્ર તાજા ફળોના રસ, એક કપ બ્રાઉન ચોખા અથવા અડધી રોટી તેમજ અન્ય શાકભાજી ખાવાના રહેશે. સાથે સાથે ભરપૂર પાણી પણ પીવો.

Author: GujjuRocks Team
“ગુજ્જુ રોક્સ” પરની આ રસપ્રદ પોસ્ટ પસંદ આવી હોય તો આપના બહુમૂલ્ય પ્રતિભાવ કમેન્ટમાં લખજો અને પોસ્ટને શેર કરજો.
રોજ રોજ આવી સ્વાસ્થ્યવર્ધક માહિતી વાંચવા માટે લાઈક કરો આપણું ગુજ્જુરોક્સ પેજ .

લેખ ગમ્યો હોય તો મિત્રો સાથે શેયર કરજો. 21 લાખ ગુજરાતીઓને ગમ્યું ગુજ્જુરોક્સનું ફેસબુક પેઈજ,તમે પણ લાઈક કરી જોડાઓ. ➡
Disclaimer: The views and opinions expressed in article/website are those of the authors and do not necessarily reflect the official policy or position of GujjuRocks. Any content provided by our bloggers or authors are of their opinion, and are not intended to malign any religion, ethic group, club, organization, company, individual or anyone or anything.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here