પરિવારે શોરૂમમાંથી લીધી નવી નક્કોર કાર, પૂજા કર્યા બાદ જોયું તો નીકળી કેટલીય ખામીઓ, ફરિયાદ કરવા પર ટાટા મોટર્સે આપ્યો એવો જવાબ કે… જુઓ

આ વ્યક્તિએ ટાટાના શોરૂમમાંથી ખરીદી પોતાની સપનાની કાર, ઘરે લાવીને જોયું તો નીકળી અઢળક ખામીઓ, શોરૂમમાંથી મળ્યો એવો જવાબ કે હોશ ઉડાવી દેશે.. જુઓ વીડિયો

Defects in the new car : દરેક વ્યક્તિની ઈચ્છા હોય છે કે તે પોતાના પરિવાર અને પોતાની માટે એક કાર ખરીદે. પોતાનું આ સપનું પૂર્ણ કરવા માટે વ્યક્તિ મહેનત પણ કરતો હોય છે અને એક એક પૈસો ભેગો કરતો હોય છે. જ્યારે તેની પૈસા ડાઉન પેમેન્ટ જેટલા પૈસા ભેગા થઇ જાય છે ત્યારે તે હપ્તા પર પણ કાર ખરીદી લેતો હોય છે અને પોતાનું સપનું પૂર્ણ કરતો હોય છે. પરંતુ આવી નવી નક્કોર કાર ખરીદ્યા બાદ કારમાં કોઈ ખામી હોય અને શોરૂમ પણ તેને સરખી કરવાની ના પાડે તો શું થાય ?

ટાટા નેકસોન સાથે ખરાબ અનુભવ :

ત્યારે હાલ આવી જ એક ઘટના સામે આવી છે. જેમાં બેંગલુરુના શરથ કુમારને તેની બ્રાન્ડ ન્યુ ટાટા નેક્સોન સાથે નિરાશાજનક પરિણામનો સામનો કરવો પડ્યો. 18.2 લાખની કિંમતની કાર ખરીદવી એ એક સ્વપ્ન સાકાર થવા જેવું હતું, પરંતુ તેના બદલે તેઓ નિરાશ થયા. ડિલિવરી પછી, કુમારે તેના નેક્સોન ફેસલિફ્ટ ઓટોમેટિક પેટ્રોલ ફિયરલેસ પ્લસમાં ઘણી ખામીઓ શોધી કાઢી હતી, જેમાં પાણી ભરાયેલી હેડલાઇટ્સ, આગળના બમ્પર પરના સ્ક્રેચ, ક્વાર્ટર પેનલ ફ્રેમ અને ટેલગેટ ફ્રેમ તેમજ અયોગ્ય વેલ્ડીંગ અને અયોગ્ય રીતે ફીટ કરેલ ડોર રબર બીડીંગનો સમાવેશ થાય છે.

ગાડીમાં નીકળી અઢળક ખામીઓ :

યેલહંકાની ડીલરશીપ પ્રેરણા મોટર્સમાં તેમની નવી કારનું નિરીક્ષણ કરતી વખતે કુમારનો ઉત્સાહ ઝડપથી અદૃશ્ય થઈ ગયો, જેને પાછળથી તેમણે ‘ટાટા મોટર્સના સૌથી ખરાબ ડીલર’ તરીકે વર્ણવ્યા. વાહનો પહેલેથી જ તેમના નામ પર નોંધાયેલા હોવા છતાં, મુદ્દાઓ પ્રી-ડિલિવરી ઇન્સ્પેક્શન (PDI) અથવા ગુણવત્તા નિયંત્રણ (QC) નો અભાવ દર્શાવે છે. તેમની ચિંતાઓ શેર કર્યા પછી, કુમારને લાગ્યું કે પ્રેરણા મોટર્સ કે ટાટા મોટર્સે પરિસ્થિતિને પહોંચી વળવા માટે પૂરતા પગલાં લીધાં નથી.

લાખો લોકોએ જોયો વીડિયો :

તેઓએ દાવો કર્યો હતો કે તેઓએ એક્સચેન્જ અથવા રિફંડ ઓફર કરવામાં કોઈ રસ દર્શાવ્યો નથી, તેના બદલે તેઓ બે વર્ષની વિસ્તૃત વોરંટી સાથે રિપેર થયેલ વાહન સ્વીકારવાનું સૂચન કરે છે. આ સ્વીકારવા તૈયાર ન થતાં કુમારે પોતાની ફરિયાદ ઈન્સ્ટાગ્રામ પર શેર કરી. કુમારનો વીડિયો વાયરલ થયો છે, જેને 8.3 મિલિયનથી વધુ વ્યૂઝ મળ્યા છે. વાયરલ વીડિયોએ ટાટા નેક્સનના અધિકૃત હેન્ડલને જવાબ આપવા, માફી માંગવા અને વધુ સહાયતા માટે તેમની સંપર્ક વિગતોની વિનંતી કરવા માટે પ્રોત્સાહિત કર્યા. પરંતુ કુમાર અસંતુષ્ટ રહ્યા, સૂચિત સમાધાનને સ્વીકારવાને બદલે મામલો કોર્ટમાં લઈ જવાની તેમની પસંદગી દર્શાવે છે.

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Sharath Kumar T (@shras007)

Niraj Patel