સાયરસ મિસ્ત્રીની મર્સિડિઝનો ફોરેન્સિક રીપોર્ટ, જાણો કયા કારણોસર ગયો જીવ- થયો ખુલાસો

ટાટા સન્સના ભૂતપૂર્વ ચેરમેન સાયરસ મિસ્ત્રી અને તેમના મિત્ર જહાંગીર પંડોલેનું રવિવારના રોજ બપોરે મહારાષ્ટ્રના પાલઘરમાં કાર અકસ્માતમાં મૃત્યુ થયુ હતુ. આ અકસ્માતમાં અન્ય બે લોકો ગંભીર રીતે ઘાયલ થયા હતા. આ બધા મર્સિડીઝની SUV મોડલ GLC 220dમાં હતા. અકસ્માતની તપાસ માટે IIT ખડગપુરની 7 સભ્યોની ફોરેન્સિક ટીમને બોલાવવામાં આવી હતી. આ ટીમે તપાસ બાદ જણાવ્યું છે કે કારના તમામ કાર્યો યોગ્ય રીતે ચાલી રહ્યા હતા. આ સિવાય ટીમે જણાવ્યું છે કે રોડ પરના બ્રિજની ડિઝાઇનમાં કેટલીક ખામીઓ છે અને તે અકસ્માત પાછળ જવાબદાર પણ છે.

ટીમના જણાવ્યા અનુસાર, અકસ્માત સમયે એરબેગ્સ ખુલી હતી, પરંતુ સીટ બેલ્ટ ન પહેરવાના કારણે તે કામ કરી શકી ન હતી. IIT ખડગપુરની સાત સભ્યોની ફોરેન્સિક ટીમમાં બે પીએચડી સ્કોલર, મિકેનિકલ અને સિવિલ એન્જિનિયરનો સમાવેશ થાય છે. ફોરેન્સિક ટીમે જણાવ્યું કે જો સાયરસ અને જહાંગીરે સીટ બેલ્ટ પહેર્યો હોત તો તેઓના મોત થયા ન હોત. બંનેના મોત અંગે માહિતી આપતા જેજે હોસ્પિટલના મેડિકલ ઓફિસરે જણાવ્યું હતું કે મિસ્ત્રીને થયેલી ઈજાના કારણે શરીરની અંદર લોહી પણ વહી રહ્યું હતું.

મેડિકલ ઓફિસરે કહ્યું, “મિસ્ત્રી અને પંડોલે બંનેના શરીર પર અચાનક આંચકો લાગ્યો કારણ કે કાર ખૂબ જ ઝડપે જઈ રહી હતી. આના પરિણામે બહુવિધ ઇજાઓ અને છાતીના મંદ આઘાતમાં પરિણમ્યું. તેમણે કહ્યું, શરીરની અંદરની ધમનીઓ ફાટી ગઈ હતી, જેના કારણે આંતરિક રક્તસ્રાવ થયો હતો. જો કે, પ્રારંભિક રિપોર્ટમાં માત્ર થોડા લક્ષણો જોવા મળ્યા હતા. વિગતવાર વિશ્લેષણમાં બધું સ્પષ્ટ થશે અને મૃત્યુનું સાચું કારણ જાણી શકાશે. લક્ઝરી કાર કંપની મર્સિડીઝ-બેન્ઝ ઈન્ડિયા કારના ઈલેક્ટ્રોનિક કંટ્રોલ મોડ્યુલ (ECM)ને વિશ્લેષણ માટે જર્મની મોકલી રહી છે,

જેના કારણે કંપનીના ભૂતપૂર્વ ચેરમેન ડો. ટાટા સન્સ સાયરસ મિસ્ત્રીનું અવસાન થયું હતું. એક વરિષ્ઠ અધિકારીએ બુધવારે આ જાણકારી આપી. એહેવાલો અનુસાર, કંપનીનો રિપોર્ટ આગામી થોડા દિવસોમાં અપેક્ષિત છે અને તે મશીનની નિષ્ફળતા અને ડ્રાઇવરની ભૂલ જેવા મુદ્દાઓને સમજવામાં મદદ કરશે. “આશા છે કે અમને શુક્રવાર સુધીમાં રિપોર્ટ મળી જશે,” તેમણે કહ્યું. અકસ્માત સમયે કારની સ્પીડ 130-140 kmph હતી તેવા અહેવાલો અંગે પૂછવામાં આવતા અધિકારીએ કહ્યું કે માત્ર ECM વિશ્લેષણ જ સચોટ માહિતી આપશે.

Shah Jina