કેટલાય દિવસથી ભૂખ્યો હતો સ્વિગી ડિલિવરી બોય, 3 કિલોમીટર ચાલીને પહોંચ્યો ઓર્ડર આપવા, મહિલા ગ્રાહકે કહાની સાંભળીને બદલી નાખી જિંદગી, જુઓ

ભૂખે તરસે ચાલીને 3 કિલોમીટર સુધી ગ્રાહકને આઈસ્ક્રીમ આપવા આવેલા ફૂડ ડિલિવરી બોયની કહાની સાંભળીને ભાવુક થઇ ગ્રાહક, કર્યું એવું ઉમદા કામ કે સૌ કોઈ કરી રહ્યું છે સલામ, જુઓ

Swiggy Delivery Boy Story: આજના સમયમાં લોકો પોતાના કામને સરળ બનાવવા માંગે છે, વળી આજે તો ટેક્નોલોજી પણ એટલી આગળ વધી ગઈ છે કે માણસનું કામ પણ વધુ સરળ બની ગયું છે. આજે ઘણા લોકો પોતાના ઘર કે ઓફિસમાં બેઠા બેઠા ઓનલાઇન ફૂડ ડિલિવરી એપ પરથી જમવાનું મંગાવી લે છે, અને ડિલિવરી બોય પણ ગમે તેવી પરિસ્થિતિમાં જમવાનું આપી જાય છે.

ત્યારે ઘણીવાર કેટલાક ડિલિવરી બોય કેટલાક કારણો સર મોડા પડતા હોય છે અને તેના કારણે ગ્રાહક ગુસ્સે પણ થાય છે, પરંતુ હાલ એક એવી કહાની સામે આવી છે કે ડિલિવરી બોયના મોડા પડવાનું કારણ પૂછતાં તેને એવું કારણ જણાવ્યું કે તેની આખી જિંદગી જ એ ગ્રાહકે બદલી નાખી હતી.

એક LinkedIn વપરાશકર્તાએ ફૂડ ડિલિવરી કરનારને સારી નોકરી મેળવવામાં મદદ કરી. ટેક કંપની ફ્લેશના માર્કેટિંગ મેનેજર પ્રિયાંશી ચંદેલે એક ભૂખ્યા અને હતાશ સ્વિગી ડિલિવરી એજન્ટની વાર્તા શેર કરી જે તેના ઘરે આઈસ્ક્રીમનો ઓર્ડર લઈને આવ્યો હતો. જ્યારે ડિલિવરીમાં 30-40 મિનિટનો વિલંબ થયો ત્યારે ચંદેલે તેને વિલંબનું કારણ પૂછ્યું.

ફૂડ પાર્સલ સોંપતી વખતે, સાહિલ સિંહે ગ્રાહકને તેની આપવીતી સંભળાવી અને કહ્યું કે તે તેના ફ્લેટ સુધી પહોંચવા માટે 3 કિમી ચાલીને આવ્યો હતો કારણ કે તેની પાસે ન તો પૈસા હતા કે ન તો વાહન. તેણે કહ્યું કે તેની પાસે ઇલેક્ટ્રિકલ અને કોમ્યુનિકેશન એન્જિનિયરિંગની ડિગ્રી છે અને તેણે અગાઉ બાયજુ અને નિન્જાકાર્ટ સાથે કામ કર્યું છે. જો કે, રોગચાળા દરમિયાન નોકરી ગુમાવ્યા પછી, તે જમ્મુમાં તેના ઘરે પાછો ગયો.

ડિલિવરી કરનાર વ્યક્તિએ તેને કહ્યું, ‘મેડમ, મારી પાસે સ્કૂટી કે અન્ય કોઈ ટ્રાન્સપોર્ટ નથી, મેં તમારો ઓર્ડર લીધો અને 3 કિમી ચાલ્યો. મારી પાસે વધેલા પૈસા મારા ફ્લેટમેટે લઇ લીધા. મારી પાસે મારા મકાનમાલિકને આપવા માટે પણ પૈસા નથી. તમે વિચારતા જ હશો કે હું માત્ર છેતરી રહ્યો છું પણ હું સંપૂર્ણ રીતે ECE ગ્રેડમાં ભણેલો છું, હું કોવિડ દરમિયાન મારા ઘરે જમ્મુ જતા પહેલા બાયજુની નિન્જાકાર્ટમાં કામ કરતો હતો.

(પ્રતીકાત્મક તસવીર)

તેને આગળ કહ્યું કે આ ઓર્ડરની ડિલિવરી માટે પણ મને 20-25 રૂપિયા જ મળશે, અને મારે બીજી ડિલિવરી 12 વાગ્યા પહેલા લેવી પડશે, નહીં તો તેઓ મને દૂર ક્યાંક ડિલિવરી માટે મોકલશે, અને મારી પાસે બાઇક નથી. મેં એક અઠવાડિયાથી ખાધું નથી, માત્ર પાણી અને ચા પીધી છે. હું કંઈ માંગતો નથી, કૃપા કરીને તમે મને કોઈ કામ અપવો, હું પહેલા 25 હજાર કમાતો હતો, મારી ઉંમર 30 વર્ષ છે, મારા માતા-પિતા વૃદ્ધ થઈ રહ્યા છે અને હું તેમની પાસેથી પૈસા માંગી શકતો નથી.

(પ્રતીકાત્મક તસવીર)

ચંદેલે પછી LinkedIn વપરાશકર્તાઓને નોકરી મેળવવામાં મદદ કરવા કહ્યું અને તેનું ઈમેલ સરનામું, માર્કશીટ, પ્રમાણપત્રો અને દસ્તાવેજોના ફોટા અપલોડ કર્યા. તેણે ઈન્ટરનેટ યુઝર્સને અપીલ કરી કે, “જો કોઈને ઓફિસ બોય, એડમિન વર્ક, કસ્ટમર સપોર્ટ વગેરે માટે કોઈ કામ હોય તો કૃપા કરીને કોઈ સાથીની મદદ કરો!”

(પ્રતીકાત્મક તસવીર)

તેની મદદ માટે ઘણા લોકો આગળ આવ્યા. કોઈએ તેની યુલુ બાઇક રિચાર્જ કરાવી તો કોઈ તેની જગ્યાએ ખાવાનું લઈને આવ્યું. બાદમાં ચંદેલે અપડેટ આપ્યું કે ડિલિવરી મેનને નોકરી મળી ગઈ છે. તેણીએ કહ્યું, “તેને નોકરી મળી ગઈ છે!!! આગળ આવનાર દરેકનો આભાર, તમે બધા અદ્ભુત છો.”

Niraj Patel