અમદાવાદમાં IIM ના સ્ટુડન્ટએ ફ્લિપ્કાર્ટમાં 50,000 નું લેપટોપ મંગાવ્યું, પાર્સલમાંથી નીકળ્યા સાબુ…ફ્લિપકાર્ટે કહ્યુ- OTP કેમ જણાવ્યો હતો

તહેવારોની સિઝન શરૂ થઈ ગઈ છે અને તેની સાથે ઈ-કોમર્સ વેબસાઈટ પર ઓફરો પણ શરૂ થઇ ગઇ છે. જો કે, સેલમાં સસ્તો સામાન ખરીદવાની લાલસામાં કેટલાક ગ્રાહકોને મુશ્કેલીનો સામનો પણ કરવો પડે છે. આવો જ એક ચોંકાવનારો કિસ્સો ફ્લિપકાર્ટના એક ગ્રાહક સાથે પ્રકાશમાં આવ્યો છે. તેણે ઓનલાઈન લેપટોપનો ઓર્ડર આપ્યો હતો, પરંતુ તેના ઓર્ડર પર કંપનીએ ઘડી ડિટર્જન્ટનું પેક મોકલ્યું હતું.બિઝનેસ ટુડેના અહેવાલ મુજબ, IIM અમદાવાદના અંડરગ્રેજ્યુએટ યશસ્વી શર્માએ બિગ બિલિયન ડેઝ સેલ દરમિયાન લેપટોપનો ઓર્ડર આપ્યો હતો.

જેમાં કહેવામાં આવ્યું હતું કે ગ્રાહકે આ લેપટોપ તેના પિતા માટે મંગાવ્યુ હતુ. પરંતુ જ્યારે ડિલિવરી થઈ ત્યારે લેપટોપને બદલે ફ્લિપકાર્ટ પરથી ઘડીના ડિટર્જન્ટના પેક મળ્યા. જ્યારે યશસ્વીએ ફ્લિપકાર્ટ કસ્ટમર કેરમાં આ અંગે ફરિયાદ કરી તો કંપનીએ પોતાની ભૂલ સ્વીકારવાનો ઈન્કાર કરી દીધો. ફ્લિપકાર્ટનું કહેવું છે કે તે તેના ગ્રાહકોની સુવિધાઓનું સંપૂર્ણ ધ્યાન રાખે છે અને તેમના વિશ્વાસને તૂટવા દેતું નથી. તેઓ આ અંગે ઝીરો ટોલરન્સ નીતિ ધરાવે છે. કંપની તેના ગ્રાહકોને શ્રેષ્ઠ ઓનલાઈન શોપિંગ અનુભવ આપવા માંગે છે.

આ કિસ્સામાં, ગ્રાહકે તેનું પેકેજ ખોલ્યા વિના ડિલિવરી બોય સાથે OTP નંબર શેર કર્યો. ફ્લિપકાર્ટ પર 23 સપ્ટેમ્બરે બિગ બિલિયન સેલ શરૂ થયો હતો. જેને લઇને IIM અમદાવાદના યશસ્વી શર્માએ પિતા માટે લેપટોપનો ઓર્ડર કર્યો હતો. યશસ્વીએ તેની લિંક્ડઇન પ્રોફાઇલ પર એક પોસ્ટ શેર કરી, જેમાં તેણે કહ્યું કે તેણે બિગ બિલિયન ડેઝ સેલ દરમિયાન તેના પિતા માટે લેપટોપનો ઓર્ડર આપ્યો હતો, ઓર્ડરનું પેકેજ તેના પિતાને મળ્યું હતું અને જ્યારે તેમણે પેકેજ ખોલ્યું ત્યારે પેકેટમાં ઘડી સાબુ હતા.

પ્રતિકાત્મક તસવીર

જે બાદ તેણે કસ્ટમર કેર એક્ઝિક્યુટિવને ફરિયાદ કરી તો તેણે ફરિયાદ નોંધવાનો ઈન્કાર કરી દીધો અને કહ્યું કે તેના પિતાએ લેપટોપ ચેક કર્યા વિના OTP જણાવવો જોઈએ નહીં. યશસ્વીનું કહેવું છે કે તેના પિતાને ‘ઓપન બોક્સ ડિલિવરી’ વિશે ખબર ન હતી, યશસ્વીનો આરોપ છે કે ડિલિવરી એજન્ટે પણ તેના પિતાને આ વિશે કશું કહ્યું ન હતું. યશસ્વીએ વધુમાં કહ્યું કે તેમની પાસે સીસીટીવી ફૂટેજ છે, જેમાં ડિલિવરી એજન્ટ બોક્સ ચેક કર્યા વિના જ આવતો-જતો જોવા મળે છે. તેણે પેકેજમાં બહાર આવેલી ઘડિયાળની સાબુની લાકડીઓનો ફોટો પણ શેર કર્યો છે.

પ્રતિકાત્મક તસવીર

યશસ્વીએ વધુમાં જણાવ્યું કે જ્યારે તેણે આ અંગે ડિલિવરી એજન્ટ સાથે વાત કરી તો એજન્ટે કહ્યું કે તેને પણ ઓપન બોક્સ ડિલિવરી વિશે કંઈ ખબર નથી અને એજન્ટે એ પણ કહ્યું કે તેણે પેકેજ ચેક કરાવ્યું નથી. યશસ્વીના સંબંધીએ નજીકના પોલીસ સ્ટેશનમાં ફરિયાદ નોંધાવી છે.તેણે પોતાની પોસ્ટમાં ફ્લિપકાર્ટના સીઈઓ કલ્યાણ કૃષ્ણમૂર્તિ અને કેન્દ્રીય મંત્રી પીયૂષ ગોયલને પણ ટેગ કર્યા છે. આ મામલો ઈન્ટરનેટ પર જોરશોરથી ઉઠાવવામાં આવી રહ્યો છે. ત્યારે એક રીપોર્ટ અનુસાર, રિફંડ પ્રક્રિયા શરૂ થઇ ગઇ છે.3 થી 4 દિવસમાં ગ્રાહકના ખાતામાં પૈસા આવી જશે તેવું સામે આવ્યુ છે.

Shah Jina