વાયરલ ન્યૂઝઃ ‘પત્ની’ને ટ્રેનમાં સીટ ન મળી, વ્યક્તિએ રેલવે મંત્રીને ટેગ કરીને સોશિયલ મીડિયા પર પોસ્ટ કરી તસવીર, પોસ્ટ થઈ વાયરલ

એક વ્યક્તિએ ટ્રેનના ફ્લોર પર બેસીને મુસાફરી કરતી એક મહિલાની તસવીર પોસ્ટ કરી અને દાવો કર્યો કે તે તેની પત્ની છે અને તેને રેલ્વે મંત્રીના કારણે આ વર્લ્ડ ક્લાસ સુવિધા મળી રહી છે. પત્નીને ટ્રેનમાં સીટ ન મળતાં તે વ્યક્તિએ રેલવે મંત્રીને ટેગ કરીને સોશિયલ મીડિયા પર પોસ્ટ કરી છે. હવે આ મામલો વાયરલ થયો છે, જેના પર ઇન્ટરનેટ યુઝર્સ પોતાનો અભિપ્રાય આપી રહ્યા છે.

ભારતીય રેલ્વે તેની વિવિધતા અને વિશાળ નેટવર્ક માટે વિશ્વ પ્રસિદ્ધ છે, જેમાં દરરોજ કરોડો લોકો મુસાફરી કરે છે. પરંતુ તહેવારોની સિઝનમાં ટ્રેનને લગતા આવા ઘણા વીડિયો સામે આવે છે જેને જોઈને દુ:ખ થાય છે. આ પ્રકારના વીડિયોમાં, જ્યારે જગ્યા ન હોય અથવા ખૂબ ભીડ હોય, ત્યારે લોકો કોચના વૉશરૂમમાં અથવા દરવાજાથી લટકીને મુસાફરી કરતા જોવા મળે છે.જ્યારે કેટલાક મુસાફરો જુગાડ દ્વારા કોચમાં પોતાની સીટ બનાવે છે. પરંતુ તાજેતરની તસવીર એક મહિલાની છે જે ટ્રેનના કોચના દરવાજા પાસે માથું રાખીને જમીન પર બેઠી છે અને સૂઈ રહી છે. આ તસવીર જોઈને યૂઝર્સ રેલવેની ‘વર્લ્ડ ક્લાસ ફેસિલિટી’ પર સવાલ ઉઠાવી રહ્યા છે.

આ ફોટો @Chaotic_mind99 દ્વારા 19 નવેમ્બરના રોજ પોસ્ટ કરવામાં આવ્યો હતો. રેલ્વે મંત્રી અશ્વિની વૈષ્ણવ (@AshwiniVaishnaw) ને ટેગ કરીને, તેમણે લખ્યું – આભાર અશ્વિનીજી, આજે તમારા કારણે જ મારી પત્નીને આ વર્લ્ડ ક્લાસ ટ્રેન સુવિધાઓ મળી રહી છે. હું હંમેશા તમારો આભારી રહીશ. દેખીતી રીતે આ કેપ્શન કટાક્ષ તરીકે લખાયેલું છે. એક્સ યુઝર્સ પણ આ સમજી ગયા અને પોતાના ફીડબેક આપવા લાગ્યા. અત્યાર સુધીમાં આ પોસ્ટને 4 લાખ 83 હજાર વ્યૂઝ અને 9 હજારથી વધુ લાઈક્સ મળી ચૂક્યા છે.

રેલવેએ વ્યક્તિ પાસેથી સંપૂર્ણ માહિતી માંગી

જ્યારે કેટલાક યુઝર્સે તસવીર જોયા બાદ કહ્યું કે ઘણા ભારતીયો આ રીતે મુસાફરી કરવા માટે મજબૂર છે, એક વ્યક્તિએ લખ્યું – જે લોકો રિઝર્વેશન વિના મુસાફરી કરે છે તેમનો આભાર માનવો જોઈએ કે તેઓ ટ્રેનમાંથી ઉતારવામાં નથી આવતા. એક યુઝરે લખ્યું- ભાઈ, શું આ તમારી પત્ની છે? જો તમારી પાસે આ કપડામાં તેની સાથે કોઈ તસવીર હોય, તો કૃપા કરીને તેને શેર કરો. બસ, તમે અહીં કોઈ ગરીબ સ્ત્રીને તમારી પત્ની કહીને તમારું અંગ્રેજી બતાવી રહ્યા છો?મુસાફરી કરતી વખતે સમસ્યાઓ થાય છે, પરંતુ કોઈ આવા પુરાવા નથી આપતાં.

આ બાબત પર ટિપ્પણી કરતા, રેલ્વે સેવા (@RailwaySeva) એ લખ્યું – અમે હજી પણ માહિતી (મોબાઇલ, PNR અથવા ટ્રેન નંબર)ની રાહ જોઈ રહ્યા છીએ જેથી કરીને અમે ફરિયાદ નોંધી શકીએ અને શક્ય તેટલી વહેલી તકે તેનું નિરાકરણ લાવી શકીએ. તો આ સમગ્ર મામલે તમારો શું અભિપ્રાય છે?

Twinkle