Ola Electric સ્કૂટર લેતા પહેલા આ જરૂર વાંચજો, એવા સમાચાર સામે આવ્યા કે હાજા ગગડી જશે

ઓલા ઇલેક્ટ્રિક નામ વાંચીને તમને શું યાદ આવે છે? ખબર છે, સવાલ પૂરો થાય તે પહેલાં જ તમારો જવાબ આવી જશે. તમે કહેશો, ભાઈ ઈ-સ્કૂટર બનાવતી ભારતીય કંપની છે. માર્કેટનો સૌથી મોટો હિસ્સો એમના પૈડાં પર ચાલી રહ્યો છે. ગયા મહિને તો ઈ-બાઇક પણ લોન્ચ કરી દીધી છે. બીજું શું કહીએ? સાચી વાત છે. આ જવાબ તમારો અને મારો હોઈ શકે છે. પરંતુ જેઓ ઓલા સ્કૂટર ચલાવી રહ્યા છે, જેમણે બે લાખથી થોડો ઓછો ખર્ચ કરીને સ્કૂટર ખરીદ્યું છે, શક્ય છે કે તેમનો જવાબ હશે – દુઃખ-દર્દ-પીડા. ઓલા સ્કૂટરથી પરેશાન લોકોની ઘણી (ઓલા ઇલેક્ટ્રિક સર્વિસ સમસ્યા) કહાણીઓ છે, પરંતુ આ વખતે આંકડા પણ આવી ગયા છે.

આ વખતે 80 હજાર
અંગ્રેજી અખબાર મિન્ટના અહેવાલ મુજબ ઓલા ઇલેક્ટ્રિકના બગડવાનો આંકડો 80 હજારને પાર કરી ગયો છે. ઘણા સર્વિસ સેન્ટરો પર એક દિવસમાં 6થી 7 હજાર સ્કૂટર રિપેર થવા આવી રહ્યા છે. સર્વિસ ટીમોથી સંભાળી શકાતું નથી. આથી કંપનીએ એક નવી સર્વિસ ટીમ બનાવી છે જે સર્વિસની દેખરેખ રાખશે. એટલે કે ડબ્બાની અંદર ડબ્બો નહીં પરંતુ ડબ્બાની ઉપર એક બીજો ડબ્બો.

ખરાબ સર્વિસની અસર કંપનીના વેચાણ પર પણ પડી છે. વીતેલો ઓગસ્ટ મહિનો કંપનીના ઇતિહાસનો સૌથી ખરાબ મહિનો સાબિત થયો છે. ઓગસ્ટ મહિનામાં કંપનીએ 27,506 સ્કૂટરનું વેચાણ કર્યું. જુલાઈની સરખામણીમાં 34 ટકા ઓછું. ઈ-સ્કૂટર માર્કેટમાં કંપનીનો હિસ્સો પણ 39 ટકાથી ઘટીને 31 ટકા રહી ગયો છે.

80 હજારનો આંકડો વાંચીને કદાચ તમને લાગે કે આટલી મોટી કંપની છે, મેનેજ કરી લેશે. તો જનાબ કંપનીએ આજ સુધી 680,000 સ્કૂટર વેચ્યા છે. આ હિસાબે લગભગ 12 ટકા વાહનો તો સર્વિસ સેન્ટર પર પડ્યા છે. જોકે, એવું પણ નથી કે સર્વિસ સેન્ટરો ઓછા છે. કુલ 430 સર્વિસ સેન્ટર ખુલ્લા છે. આવી સ્થિતિમાં સવાલ એ છે કે ઝડપ ક્યાં ધીમી પડી ગઈ? જવાબ છે સ્પેર પાર્ટ્સની ઉપલબ્ધતા. એક દિવસ બે દિવસ અઠવાડિયું નહીં પરંતુ મહિનાઓ વીતી જાય છે સ્પેર પાર્ટ્સ આવવામાં. એક મોટા યુટ્યુબરે પોતાની વીતક કહી હતી થોડા મહિના પહેલા. મેલ પર મેલ કર્યા પછી ક્યાંક સ્પેર પાર્ટ આવ્યો હતો. આ સાથે બેટરી ડેડ થવી, વચ્ચે રસ્તે એપ ક્રેશ થવી, પાછળનું વ્હીલ બ્લોક થઈ જવું પણ મોટી મુશ્કેલી છે.

આ સમગ્ર મુદ્દા અને ઓલા સહિત બાકીની ઇલેક્ટ્રિક સ્કૂટર કંપનીઓની તમામ મુશ્કેલીઓ વિશે અમે વિગતવાર વાત કરી છે. તમે નીચે આપેલી લિંક પર ક્લિક કરીને વાંચી શકો છો. રહી વાત સર્વિસ ટીમની તો તેનો ખ્યાલ થોડા દિવસોમાં આવી જ જશે.

 

kalpesh