નપુંસકતા, કેન્સર, લોહીની અછતનો અભાવ, આ 4 ચીજોમાં વિટામિન E ભરપૂર છે, વાંચો માહિતી

0

વિટામિન ઇ ની ઊણપ, નપુંસકતા, કેન્સર, હૃદય રોગ, મગજની બીમારી અને લોહીની અછત જેવી ગંભીર સમસ્યાઓ તરફ દોરી શકે છે.નપુંસકતા વિટામિન ઇ ઉણપ, કેન્સર હૃદય રોગ, મગજ રોગ અને એનિમિયા સાથે સંકળાયેલી જેમ કે ગંભીર સમસ્યાઓ થઇ શકે છે. માર્ગ પ્રોટીન અને આવશ્યક પોષક તત્વો લોખંડ જેવી શરીર તેવી જ રીતે વિટામિન ઇ એકંદર વિકાસ અને માનવ શરીરના કામગીરી માટે જરૂરી છે. તમે તમારા આહારમાં કેટલાક નાના ફેરફારો કરીને ચોક્કસપણે વિટામિન ઇની ઊણપને ટાળી શકો છો.


વિટામિન ઇ શું છે? તે શા માટે જરૂરી છે?

તે tocopherols અને Tokotriynols સહિત વિટામિન સંયોજનો એક જૂથ છે – આ વિટામિન ઇ ઘણા વિવિધ સ્વરૂપો રચના એક એન્ટીઑકિસડન્ટ તરીકે, વિટામિન ઇ મુક્ત રેડિકલ લડત અને એકંદર આરોગ્ય પ્રોત્સાહન આપે છે. વિટામિન ઇ ઘણા કાર્યો છે – એક એન્ટીઑકિસડન્ટ તરીકે કામ ઉપરાંત એક ભૂમિકા ભજવે છે, તે પણ એન્ઝાઇમ પ્રવૃત્તિ અને સ્મૂથ સ્નાયુ વૃદ્ધિ નિયમન કરે છે. વિટામિન્સ પણ જનીન અભિવ્યક્તિના અસર કરે છે અને આંખ અને ન્યૂરોસાયન્સ ફાળો આપે છે. વિટામિન ઇ તમે ઘઉંના મધ્ય ભાગનું તેલ, બદામ, એવોકાડો, સૂરજમુખીના બીજ, સ્પિનચ, પીનટ બટર, અખરોટ, પાઇન નટ, સૂકા જરદાળુ અને કિવિ જેવી વસ્તુઓ લઇ શકે અભાવ ટાળવા માટે ટોપ.

1) બદામ : બદામ વિટામિન ઇના સૌથી ધનાઢ્ય કુદરતી સ્ત્રોતોમાંના એક છે. 95 ગ્રામ બદામમાં 24.9 એમજી વિટામિન ઇ છે. આ ઉપરાંત, તે ફાઈબરની એક રીપોઝીટરી પણ છે જે પાચકમાં મદદ કરે છે અને કોઈપણ પાચન સમસ્યાઓમાંથી તમને બચાવી શકે છે. તમે બદામ તેલ અથવા બદામના દૂધનો પણ ઉપયોગ કરી શકો છો.

2) કિવી : કિવી એ વિટામિન ઇનો સંગ્રહ છે. 177 ગ્રામ કિવીમાં 2.6 એમજી વિટામિન ઇ છે. કિવી વિટામિન સીમાં પણ સમૃદ્ધ છે જે રોગપ્રતિકારક શક્તિને પ્રોત્સાહિત કરવામાં મદદ કરે છે. તેમાં સેરોટોનિન પણ શામેલ છે, જે ઊંઘને પ્રેરિત કરીને અનિદ્રાના ઉપચારમાં મદદ કરે છે. તમે કિવી સાથે દહીં સાથે કચુંબર ખાય શકો છો.

3) કેપ્સિકમ : 149 ગ્રામ કેપ્સિકમમાં 2.4 એમજી વિટામિન ઇ છે. આ મરચાંમાં લ્યુટીન અને ઝેક્સાન્થિન પણ છે, જે એન્ટીઑકિસડન્ટ છે અને આંખની આરોગ્યમાં ફાળો આપે છે. આયર્ન પણ છે અને વિટામિન સીમાં જળાશય પણ છે જે તમને એનિમિયા ટાળવા માટે મદદ કરે છે. તમે તેને શાકભાજી અથવા સલાડ તરીકે ઉપયોગ કરી શકો છો.

4) સાલઝમ ગ્રીન્સમાં : આશરે 55 મિલિગ્રામ સલગમની સલગમ હોય છે, જેમાં 1.6 એમજી વિટામિન ઇ હોય છે. અલબત્ત, તેનો સ્વાદ સહેજ કડવો છે પરંતુ વિટામિન ઇ અને અન્ય ઘણા મહત્વપૂર્ણ પોષક તત્વો ધરાવે છે. વિટામિન સી વાળ અને ત્વચાના આરોગ્યને પ્રોત્સાહન આપે છે. વધુમાં, તે પર્યાપ્ત ફોલેટ પણ પૂરું પાડે છે. તમે સેન્ડવિચ અથવા સલાડમાં કાચા પાંદડા શામેલ કરી શકો છો. તેમને ઉકાળો અને તેમને તમારા મનપસંદ સૂપમાં પણ ઉમેરો.

ધરા સંજયકુમાર ત્રિવેદી

Author: GujjuRocks Team
“ગુજ્જુ રોક્સ” પરની આ રસપ્રદ પોસ્ટ પસંદ આવી હોય તો આપના બહુમૂલ્ય પ્રતિભાવ કમેન્ટમાં લખજો અને પોસ્ટને શેર કરજો.
રોજ રોજ આવી સ્વાસ્થ્યવર્ધક માહિતી વાંચવા માટે લાઈક કરો આપણું ગુજ્જુરોક્સ પેજ .

લેખ ગમ્યો હોય તો મિત્રો સાથે શેયર કરજો. 21 લાખ ગુજરાતીઓને ગમ્યું ગુજ્જુરોક્સનું ફેસબુક પેઈજ,તમે પણ લાઈક કરી જોડાઓ. ➡
Disclaimer: The views and opinions expressed in article/website are those of the authors and do not necessarily reflect the official policy or position of GujjuRocks. Any content provided by our bloggers or authors are of their opinion, and are not intended to malign any religion, ethic group, club, organization, company, individual or anyone or anything.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here