ઠંડીની મોસમ શરૂ થઈ ગઈ છે, હવે ખાવું શરૂ કરો આ 10 ફૂડ, શરીરને અસર કરશે સ્વાસ્થયને આખું વર્ષ..

0

ઠંડીની મોસમ શરૂ થઈ છે. ખાન પાન મુજબ, આ સિઝનને સ્વસ્થ ને હેલ્ધી માનવામાં આવે છે. આ સીઝનમાં ખાવાની અસર સમગ્ર વર્ષ દરમિયાન તમારા સ્વાસ્થ્યને અસર કરે છે. તેથી, તમારા આહારમાં, એવા ખોરાક શામેલ કરો કે જેમાં કેલ્શિયમ, આયર્ન અને ફાઇબર જેવા પોષક તત્ત્વોની વધારે માત્રા હોય. આ શરીરની રોગપ્રતિકારકતા વધારે છે અને ઘણા રોગો સામે રક્ષણ આપે છે. એઆઈએમએસના આયુર્વેદિક તબીબી અધિકારી ડૉ. શક્તિ સિંહ પરિહારે એવા ફૂડ વિષે જણાવ્યુ છે જે ઠંડીની મોસમમાં ખાવા જોઇએ. આજે આપણે એ 10 ખાદ્ય વસ્તુઓ વિશે માહિતી મેળવીશું.

શીયાળાના આહારમાંથી કયા 10 ફુડ્સનો લાભ આખું વર્ષ થાય છે :

ડ્રાયફ્રૂટ્સ :
તે પોટેશિયમ, મેગ્નેશિયમ ધરાવે છે, જેના દ્વારા બી.પી. નોર્મલ રહે છે અને હૃદયની સમસ્યા સામે રક્ષણ આપે છે. 4-5 નટ્સ એમ જ અથવા ફળ કચુંબરમાં મિક્સ કરીને ખાઈ શકો છો. .

તલ :
તે એન્ટીઑકિસડન્ટો ધરાવે છે જે ઠંડુ અને રોગો સામે રક્ષણ આપે છે. આ હાઈડેશન સુધારવા માટે મદદ કરે છે. તલનાં લાડુ અથવા ચટણી બનાવીને પણ ખાઈ શકો છો.

ગોળ
ગોળની તાસીર ગરમ છે. જે ખાવાથી શરદીમાં રાહત મળે છે. આ કારણે, ત્વચામાં ભેજ રહે છે. ગોળની ચા અથવા તલ-ગોળના લાડુ બનાવી ખાઈ શકો છો. .

ગાજર
આમાં વિટામીન એ જથ્થો વધારે છે. તે ખાવાથી શરીરની રોગપ્રતિકારકતા વધે છે અને રોગોથી રક્ષણ મળે છે. ગાજરનો પુડિંગ બનાવો અને તેને ખાવો અથવા તેનો રોજ રસ પીવો જોઈએ.

મેથી
તે પોટેશિયમ, આયર્ન ધરાવે છે, જે નબળાઈ ઘટાડે છે અને હૃદયની સમસ્યાઓ સામે રક્ષણ આપે છે. તેનું શાક અથવા લાડુ બનાવવીને મેથી પણ તૈયાર કરી શકાય છે.

શક્કરિયા :
તેમાં વધારે પ્રમાણમાં ફાઇબર હોય છે, જે શિયાળામાં વધુ પડતા ખાવાને કારણે વજનમાં કોઈ વધારો થતો નથી. તેને તેને બાફીને ખાવા,

આદુ
આદુમાં જીઞ્જોરોલ્સ હોય છે. જે શરીરની રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારે છે અને રોગો સામે રક્ષણ આપે છે. તેને ચામાં ચા ઉમેરો અથવા તેને ચા બનાવી પીવો.

મગફળી :
હૃદયની સમસ્યાઓને ઘટાડી ને તે કોલેસ્ટરોલને ઘટાડવામાં ફાયદાકારક છે. તેમાં સારી ચરબી છે, તેથી ત્વચાને સોફ્ટ તખે છે.

ઇંડા
તેમાં ફોલિક એસિડ, વિટામિન ડી છે, જેમાં હાડકાં મજબૂત અને સ્ટેમિના વધે છે.

માછલી

એમાં જસત, ઓમેગા 3 ફેટી એસિડ્સ છે, જેમાં શરીર ગરમી મેળવે છે અને ચામડી ગ્લો કરે છે . તેને ફ્રાય કરીને ખાઈ શકાય છે.

Author: GujjuRocks Team
“ગુજ્જુ રોક્સ” પરની આ રસપ્રદ પોસ્ટ પસંદ આવી હોય તો આપના બહુમૂલ્ય પ્રતિભાવ કમેન્ટમાં લખજો અને પોસ્ટને શેર કરજો.
રોજ રોજ આવી સ્વાસ્થ્યવર્ધક માહિતી વાંચવા માટે લાઈક કરો આપણું ગુજ્જુરોક્સ પેજ .

આ લેખ ગમ્યો હોય તો તમારા મિત્રો સાથે જરૂર શેયર કરજો.! 21 લાખ ગુજરાતીઓને ગમ્યું ગુજ્જુરોક્સનું ફેસબુક પેઈજ,તમે પણ લાઈક કરો.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here