1 મિનિટની આ એક્સરસાઇઝ છે 45 મિનિટની Jogging બરાબર, જાંધની બધી જ ચરબીને કરશે ગાયબ..!!

0

જો તમે લાંબા સમય સુધી સ્વસ્થ રહીને જીવવા માંગો છો, તો નિયમિત વ્યાયામ કરવો ખૂબ જ જરૂરી છે. જો કે વ્યાયામથી બચવા માટે અને તેને ના કરવા માટે મનમાં એના સંબંધિત કેટલાય વિચારો આવ્યા કરે છે. અને તેમાં ઘણી તકલીફ પણ આવતી હોય છે. આમાં સૌથી વધારે નોકરીમાંથી સમય કાઢવો પડે છે. જો તમે તમારી વ્યસ્ત દિનચર્ચાના કારણે એકસરસાઈઝ અથવા વર્કઆઉટ માટે સમય કાઢવો મુશ્કેલ હોય તો ગભરવાની કે મૂંઝાવાની કોઈ જરૂર નથી.
આજે અમે તમને એક એવી એક્સરસાઇઝ વિશે જણાવીશું જે કરવામાં ફક્ત એક જ મિનિટ લાગશે. જે 45 મિનિટના જોગિંગ બરાબર છે. તો આવો જાણીએ એવી એક્સરસાઇઝ વિષે.

સીડી ચઢવી –
સીડી ચઢવું એ એક્સરસાઇઝ છે, તેથી ફિટનેસની વિશેષતા ખૂબ જ જરૂરી છે. જે લોકોની થાઇજ એટલે કે જાંધ વધારે મોટી હોય છે તેમના માટે આ એક્સરસાઇઝ ખૂબ ફાયદાકારક છે. સૌથી સારી વાત એ છે કે આ એક્સરસાઇઝ તમે ગમે ત્યાં કરી શકો છો. ભલે તમે નોકરી પર હો, કૉલેજમાં હો અથવા ઘર પર આરામથી બેઠા હો. દર વખતે જ્યારે તમે બહાર નીકળો તો લીફ્ટ લેવાની જગ્યાએ સીડી પસંદ કરો. જો તમે તમારા સ્તરને એક પગથિયું ઉપર લઇ જાઓ છો, તો એક મિનિટમાં ઉપર અને નીચે જવાનો પ્રયાસ કરો. આ કરવાથી તમે હંમેશાં યુવા રહો છો.

દોરડા કુદવા –
જો તમે તમારી રોજિંદી દિનચર્યાથી અલગ થોડો સમય બચાવી શકો છો, તો બહાર જાઓ અને દોરડા કુદવાની કસરત કરો. આ એક એવો વ્યાયામ છે જે કરવાથી થોડા જ સમયમાં તમારી બોડી ટોન થવા લાગશે. આ ક્રિયા કરવા માટે ધ્યાન રાખો કે તમે તેને નોનસ્ટેપ નથી કરવાનું. પહેલા 2 થી 3 મિનિટ સુધી સતત કૂદો પછી થોડો સમય રોકાવ અને ફરી 5 થી 7 મિનિટ સુધી કૂદો. જ્યારે તમે આ કસરત કરવા માટે ટેવાઇ જાવ ત્યારે તમારે સળંગ 15 મિનિટ સુધી કુદવાના છે.

આ યોગાસન પણ ફાયદાકારક છે –
વીરભદ્રસન માટે સૌથી પહેલા તમારા બંને પગ પર સીધા જ ઉભા રહો. પગની વચ્ચે ઓછામાં ઓછું 3 થી 4 ફીટ અંતર રાખો. હવે તમારા ડાબા પગને સીધી રાખો, તેને જમણી બાજુ હળવેકથી ફેરવો. જમણી બાજુએ આગળ વધો. તેના પછી બંને પગનો થોડો વળાંક. તમારા હાથો ને નમસ્તે આકાર આપો ને ઉપર તરફ રાખો. થોડીવાર આ મુદ્રા કરો.

બધ્ધાકોણાસન માટે તમારી પીઠ એકદમ સીધી રાખો. અને ટટાર બેસો. ઘૂંટણથી વળેલા હો અને પગ જમીનને સ્પર્શ કરે છે. પગના તળીયા એક-બીજાથી અડીને રાખો. ધ્યાન રાખો. લાંબી શ્વાસ લો અને છોડો. આ આસન દરમિયાન પગની માંસપેસીઓને ખેંચાયેલ હોવી જોઈએ. સ્નાયુઓને ઢીલું રાખવાથી આસનનો લાભ થશે નહીં.

સેતુબંધાસન –

સેતુબંધાસન માટે જમીન ઉપર સીધા જ સૂઈ જાવ. અને તમારા પગને ઉપર તરફ કરો. અને તેમને ઘૂંટણથી વાળો. તમારા હાથને તમારી તરફ દોરો અને ચહેરોની સામે હથેળી રાખો. હવે તમારા હિપ્સને થોડો ઉઠાવો અને તમારા માથા તરફ દોરો. આ આસન કરવા માટે, તમારા પગને હવામાં રાખો. આ આસનથી તમારી ઝાંગ અને હિપ્સ શેપમાં આવે છે.

શલાભસન માટે સૌથી પહેલું પેટનું બળ જમીન પર સૂઈ જવું. હવે તમારા હાથ પર પેટથી સટ્ટાવેલી હથેળીથી જમીનને સ્પર્શ કરો. આ દરમિયાન ઊંડો શ્વાસ લેવો. તમારા પગને એક-એક કરી ઉપર ઉઠાવો અને તે જ અવસ્થામાં રાખવા. થોડો સમય પછી સામાન્ય અવસ્થામાં આવી જાવ અને ફરી આ જ રીતે પુનરાવર્તન કરો. આ આસન કરવાથી, જાંધ અને માંસપેશીઓમાં ખેંચાણ આવે છે, જેનાથી જાંધ અને હિપ્સની ચરબી ઓછી થાય છે.

ઉટકાસન કરવા માટે ખૂબ જ ધૈર્ય અને સહનશક્તિની જરૂર પડે છે. આ આસન કરવાથી પણ શરૂઆતમાં માથામાં દુઃખાવો થાય છે, પણ નિયમિત રૂપે તેના પર અસર થાય છે. આ આસન માટે, સૌથી પહેલા તમે તમારા બંને પગ પર સીધા જ ઉભા રહો. તેના પછી સ્વાસ અંદર અંદર ખેંચાય છે. તમારા બંને હાથોને ઉપર તરફ લઈ જાવ. હવે તમારા ઘૂંટણને વળાંક આપો અને પછી છોડો. તે શરૂઆતમાં માત્ર દસ વખત કરો અને પછી પછી ધીમે ધીમે તેની સંખ્યા વધારો.

Author: GujjuRocks Team
તમે આ લેખ GujjuRocks ના માધ્યમથી વાંચી રહ્યા છો. અમારો આ લેખ વાચવા બદલ આપનો આભાર.જો તમને આ લેખ ગમ્યો હોય તો વધુમાં વધુ લોકો સુધી પહોંચાડો, શેર કરો અને તમારા પ્રતિભાવો કોમેન્ટમાં જણાવો.

આવી જ રીતે રોજિંદા જીવનમાં ઉપયોગી હોય એવી લાગણીસભર વાર્તાઓ, સ્વાસ્થ્યવર્ધક માહિતી, બોલીવુડની ખબરો, ધાર્મિક વાતો, રેસિપી તથા અન્ય રસપ્રદ માહિતીઓ મેળવવા માટે ગુજરાતીઓનું લોકપ્રિય પેજ GujjuRocks લાઈક કરો અને દોસ્તો ગુજ્જુરોક્સના દરેક જોક્સ-સુવિચાર સીધા તમારા મોબાઈલમાં મેળવવા ઇચ્છતા હો તો અમારી મોબાઈલ એપ અહીં ક્લિક કરીને ડાઉનલોડ કરો >> GujjuRocks

લેખ ગમ્યો હોય તો મિત્રો સાથે શેયર કરજો. 21 લાખ ગુજરાતીઓને ગમ્યું ગુજ્જુરોક્સનું ફેસબુક પેઈજ,તમે પણ લાઈક કરી જોડાઓ. ➡
Disclaimer: The views and opinions expressed in article/website are those of the authors and do not necessarily reflect the official policy or position of GujjuRocks. Any content provided by our bloggers or authors are of their opinion, and are not intended to malign any religion, ethic group, club, organization, company, individual or anyone or anything.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here